Top 5 bác sĩ tư vấn phụ khoa online, khám phu khoa giỏi ở Hà Nội

Chuyên gia tư vấn phụ khoa online, trực tuyến, qua điện thoại 24/7 đang là xu hướng ngày càng trở cần thiết hay gặp, được rất nhiều lần bạn nữ lựa chọn sử dụng. Các dấu hiệu bệnh phụ khoa làm cho bạn nữ bận tâm lo lắng, nhưng chính bởi tâm lý ngại ngùng và công việc bận rộn cần phải nhiều đối tượng chưa thể tìm tới những trung tâm y tế. Vì vậy, sự ra đời của dịch vụ tổng đài trả lời phụ khoa trực tuyến cho người được những bác sĩ, bác sĩ trả lời hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng và chính xác mọi khúc mắc vướng mắc mà không cần thiết trực tiếp gặp mặt.​

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Khám phụ khoa online là gì?

Các con số thống kê cho bắt gặp, phần lớn chị em đều có thể mắc những căn bệnh phụ khoa Ít nhất một lần với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Mặc dù vậy, đây lại là một khúc mắc nhạy cảm khó nói, kết hợp với cuộc sống hiện đại, quỹ thời gian hạn hẹp… sẽ là các yếu tố khiến cho đối tượng chần chừ trong việc xét nghiệm, điều trị.

Chính Bởi vậy, hình thức giải đáp phụ khoa trực tuyến được làm qua điện thoại thường chat trực tuyến Trên mạng đã trở thành một cách hữu hiệu, đang ngày càng được nhiều bệnh nhân đón nhận. Thông qua đây, bệnh nhân được trực tiếp trao đổi cùng bác sĩ chuyên khoa về tình trạng hiện nay của mình. Cùng với đó, các chuyên gia bác sĩ sản phụ khoa cũng có thể kịp thời tư vấn, đưa ra hướng giải quyết hiệu quả đối với các thắc mắc mà người bệnh đang mắc phải.

Cụ thể hơn, nếu bắt gặp cơ thể xuất hiện các biểu hiện bất thường được liệt kê sau đây thì con gái cần liên hệ với bác sĩ tư vấn sản phụ khoa trực tuyến càng sớm càng tốt:

  • Có cảm giác đau rát, không dễ chịu, ngứa ngáy ở vùng kín, âm đạo, bộ phận sinh dục.
  • Khí hư ra rất nhiều lần, thay đổi bất luôn về mùi (hôi, tanh) và màu sắc (xanh, vàng, nâu, đen…), dịch âm hộ có kèm máu.
  • Những dấu hiệu của tình trạng rối loạn kinh nguyệt như ngày kinh dài ngắn bất thường xuyên, máu kinh quá nhiều lần thường quá ít, máu kinh có màu lạ, rong kinh, mất kinh…
  • Xuất huyết vùng kín bên đi kèm kỳ kinh nguyệt, khi quan hệ tình dục cảm giác đau nhức thường nhiễm phải chảy máu bất rất hay.
  • Bắt gặp những cơn đau tức âm ỉ hay dữ dội tại vùng bụng sau, khu vực vùng chậu, hai bên hông và lưng…

Không chỉ vậy, giải đáp bệnh phụ khoa online qua điện thoại 24/7 còn là hình thức phù hợp giúp cả những bệnh nhân không nằm trong các trường hợp kể Trên. Bởi với tỷ lệ bạn gái nhiễm phải sản phụ khoa ngày càng tăng cường như hiện nay, việc chủ động tìm hiểu, nắm bắt những thông tin tính mạng là điều vô cùng quan trọng. Qua đó, bạn gái phụ nữa có thể phòng tránh được tác dụng tốt, cũng như biết phương pháp xử lý kịp thời và nhận ra nhanh chóng nếu không may mắc phải viêm nhiễm phụ khoa.

Top 5 bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Chuyên gia khám sản phụ khoa giỏi ở Hà Nội là một trong các thông tin chủ chốt mà đối tượng rất hay nhất là để tâm và tìm hiểu. Do trình độ chuyên gia giỏi sẽ đảm bảo mang lại tỷ lệ kết quả khám trị bệnh tối đa, hạn chế tuyệt đối các hậu quả nguy hại sau thời kỳ điều trị đối với người. Dưới đây là top 5 chuyên gia khám sản phụ khoa giỏi ở Hà Nội dành giúp các chị em nữ giới có thể tham khảo khi có nhu cầu khám sản phụ khoa.

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thoàn

Một trong nhưng bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới chính là bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn.

Trình độ học vấn

  • Năm 1978 – 1984 Tốt nghiệp chuyên ngành Y khoa, chuyên khoa phụ sản tại trường Đại học Tây Nguyên.
  • Năm 1984 – 1994: Tốt nghiệp văn bằng bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội.

Quá trình công tác

  • Năm 1994 – 2002: Công tác tại phòng khám cà phê Việt Đức.
  • Năm 2003 – 2016: Công tác tại bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp.
  • Năm 2016: Công tác tại phòng khám An Thịnh Phụ Sản và phòng khám đa khoa Thăng Long.
  • Từ 2016 giúp tới nay: Là bác sĩ sản phụ khoa tại bệnh viện đa khoa Thái Hà đảm nhận nhiệm vụ giải đáp, xét nghiệm và chữa các bệnh lý về sản phụ khoa.

Chuyên môn hoạt động

  • Lĩnh vực sản khoa: thực hiện siêu âm, thăm khám xét nghiệm nhận biết thai sớm, tư vấn giải pháp bỏ thai an toàn và chia sẻ các biện pháp phòng tránh mang thai tác dụng tốt.
  • Giải đáp tính mạng sinh sản, kế hoạch hóa gia đình và chữa vô sinh – hiếm muộn giúp chị em phụ nữ.
  • Nhận biết những dấu hiệu căn bệnh lý phụ khoa tiềm ẩn, kết hợp sử dụng những giải pháp hiện đại trong trị căn bệnh phụ khoa như: viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm vòi trứng, nhiễm trùng buồng trứng, rong kinh, chu kỳ kinh nguyệt không đều,…
  • Đưa ra phác đồ chữa trị những bệnh xã hội lây truyền nhiễm nhanh chóng như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai và mụn nhọt rộp sinh dục.
  • Thực hiện thẩm mỹ vùng kín: Thu hẹp âm đạo, làm lại thành âm đạo.

Chuyên gia Nguyễn Thị Thoàn làm việc với sự tận tâm, ân nên, chu đáo cần phải được rất nhiều lần đối tượng yêu quý đặt lịch kiểm tra mỗi ngày. Chị em khi có nhu cầu trả lời những triệu chứng bệnh lý phụ khoa với chuyên gia Thoàn có thể liên hệ tới hotline luôn nhấp vào khung chat Vừa rồi website để được tư vấn những khúc mắc nhanh chóng.

PGS.TS.BS Nguyễn Đức Hinh

  • Phó Giám đốc chuyên môn - cơ sở y tế Phụ sản Trung ương
  • Chuyên gia phụ khoa tại bệnh viện số 1 – bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Chủ nhiệm Bộ môn phụ khoa - Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội
  • Hiện là Hội viện Danh dự Hội phụ khoa Pháp

PGS Nguyễn Đức Hinh là một trong những bác sĩ đầu ngành sản khoa. Nhất là, chuyên gia là một trong các bệnh nhân đặt nền móng trong lĩnh vực phẫu thuật chữa trị bệnh phụ khoa mới như mổ bộ phận sinh dục, tạo hình vùng kín. Bác sĩ đã từng thực hiện thành công những ca phẫu thuật khó như: nối vòi tử cung, tạo hình bộ phận sinh dục giúp người không có vùng kín bẩm sinh,...

Chuyên gia có hơn 100 bài báo khoa học được đăng Vừa rồi các tờ báo, tạp chí trong nước và quốc tế, là tác giả của gần 30 cuốn sách và công trình tìm hiểu về phụ khoa. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, chuyên gia được rất nhiều lần chị em tin tưởng.

Vừa rồi những diễn đàn, bác sĩ được nhiều đối tượng và người bệnh nhà ca ngợi do sự tận tình, chuyên nghiệp và tính phương pháp dễ chịu. 

Bây giờ bác sĩ có lịch khám tại:

  • Phòng khám Đại học Y Hà Nội - Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Chuyên gia CKI Trần Thị Thành tư vấn sản phụ khoa

Một trong những bác sĩ đứng đầu danh sách chuyên gia khám phụ khoa giỏi tại Hà Nội chính là chuyên gia CKI Trần Thị Thành - hiện đang là một trong các bác sĩ phụ khoa chủ chốt phụ trách chuyên khoa phụ khoa ở phòng khám Hưng Thịnh. Thời kỳ học tập và công tác chuyên môn của chuyên gia Thành gồm có:

  • Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội chuyên ngành phụ khoa và có thời gian công tác ở trường Đại học Y Thái Nguyên đảm nhiệm chức vụ giảng viên bộ môn Sản.
  • Tới năm 1997 chuyên gia Thành chuyển công tác sang Khoa Sản - cơ sở y tế Phụ sản Trung ương, với chức vụ chuyên gia Sản khoa kiêm trưởng phòng chỉ đạo tại trung tâm y tế nhờ vào trình độ chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp tốt.
  • Dưới đó chuyên gia trở thành Giám đốc Trung tâm trả lời tính mệnh sinh sinh và Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam từ năm 2005 - 2019.
  • Trong suốt quá trình công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa chuyên gia thường xuyên đi công tác, tham giác những hội thảo về y tế trong và Ngoài nước nhằm trau dồi kinh nghiệm về y khoa và cập nhật những phương pháp trị bệnh tiên tiến, hiện đại.

Bác sĩ Trần Thị Thành đảm nhiệm vai trò chuyên gia sản phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh từ năm 2019. Nhờ các đóng góp không ngừng nghỉ, hiện tại bác sĩ Thành đã trở thành chuyên gia chủ chốt chuyên khoa sản phụ khoa, cho chị em có một địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong công tác, bác sĩ đã tham gia trong thời kỳ xét nghiệm và điều trị thành công giúp rất nhiều bệnh nhân. Từ đó nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều phụ nữ lựa chọn khám sản phụ khoa, cũng như nhận được đánh giá cao về giai đoạn thăm khám và kết quả kiểm tra từ phía người.

PGS.TS.BS Cung Thị Thu Thủy

  • Hơn 35 năm kinh nghiệm lao động trong lĩnh vực sản phụ khoa
  • Nguyên Trưởng Khoa Khám căn bệnh – trung tâm y tế Phụ sản Trung ương
  • Từng là chuyên gia tại Khoa khám căn bệnh theo yêu cầu - phòng khám Phụ sản Trung ương
  • Giảng viên Cao cấp tại Trường Đại học Y Hà Nội

PGS Cung Thị Thu Thủy là một trong những bác sĩ lớn nhất về kiểm tra và chữa các căn bệnh lý sản phụ khoa cho nữ giới. Với hơn 35 năm kinh nghiệm, chuyên gia đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng ở trung tâm y tế sản phụ khoa lớn, uy tín Như cơ sở y tế Phụ sản Trung ương.

Ngoài việc khám chữa bệnh giúp người bệnh, Giáo sư còn tham gia nhiều lần đề tài nghiên cứu khoa học về chuyên ngành sản phụ khoa - Vô sinh - Hỗ trợ sinh sản, là tác giả của hơn 50 bài báo khoa học về chuyên ngành Phụ Sản được đăng Vừa rồi những tờ báo, tạp chí y khoa.

PGS Cung Thị Thu Thủy nhận được sự tin tưởng của rất nhiều lần chị em nữ giới về khám và điều trị bệnh lý phụ khoa, hỗ trợ sinh sản. Bác sĩ được phản hồi nhiệt tình và trả lời chu đáo giúp con gái.

Hiện nay, PGS Cung Thị Thu Thủy có lịch khám tại:

  • Trung tâm Y khoa số 1, bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

ThS.BS Nguyễn Thị Ngọc Bích

  • Phó trưởng khoa Phụ sản - Trưởng sản II, trung tâm y tế Thanh Nhàn
  • Tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa II Chuyên ngành phụ khoa ở trường Đại học Y Hà Nội
  • Học thạc sĩ chuyên ngành phụ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội (2008 - 2010)
  • Bác sĩ có kinh nghiệm gần 20 năm xét nghiệm và chữa bệnh phụ khoa

ThS.BS Nguyễn Thị Ngọc Bích được đào tạo bài bản về chuyên khoa Phụ Sản. Chuyên gia được đánh giá cao về chuyên môn, đảm nhận vị trí quan trọng ở nơi công tác.

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Bích là bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội, nói chuyện cởi mở, nhiệt tình, thấu hiểu tâm tư phụ nữ. Bác sĩ kiểm tra kĩ càng, giải đáp câu hỏi của người bệnh và chỉ ra phương án chữa phù hợp. Chuyên gia kiểm tra cũng rất cẩn thận cần thiết được nhiều lần chị em phản hồi tốt.

Hiện giờ, chị em nữ giới có thể kham với chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Bích tại:

  • Trung tâm y tế theo yêu cầu - phòng khám Thanh Nhàn, Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lợi ích của tư vấn sản phụ khoa trực tuyến online qua điện thoại 24/7

Trong thời gian gần đây, hệ thống trả lời phụ khoa online không phải ngẫu nhiên lại được khá nhiều chị em ưa chuộng, lựa chọn sử dụng. Theo các bác sĩ, dịch vụ tổng đài giải đáp căn bệnh phụ khoa qua điện thoại đã mang tới nhiều lần lợi ích có thể kể đến bao gồm:

Người bệnh được tiết kiệm tối đa về mặt thời gian

Thực tế giúp thấy, không ít người căng thẳng phải chờ đợi mệt mỏi trước tình trạng quá tải, đông đúc diễn ra hàng ngày tại những cơ sở y tế công lập lớn cần rất ngại đi khám. Với dịch vụ chuyên gia tư vấn phụ khoa trực tuyến online qua điện thoại 24/7, việc kết nối cùng chuyên gia đã trở cần phải thuận tiện hơn khá nhiều. Chỉ nên một cuộc gọi hoặc nhắn tin, chat trực tiếp qua internet người bệnh sẽ được trả lời phụ khoa nhanh chóng, không cần thiết tới cơ sở y tế.

Thêm vào đó, dịch vụ giải đáp phụ khoa online 24/7 còn vô cùng linh hoạt về thời gian, phù hợp với các người bệnh thường xuyên bận rộn công việc có thể dùng bất cứ khi nào rảnh rỗi. Đi kèm ra, sau khi chuyên gia trả lời sản phụ khoa nếu người bệnh có nhu cầu sẽ được hỗ trợ đặt lịch khám trị trực tuyến để tiết kiệm thời gian.

Bệnh nhân dễ dàng trao đổi với bác sĩ về tình trạng của mình

Tâm lý e ngại, tự ti là điều không thể tránh triệt để khi chị em bị bệnh các căn bệnh sản phụ khoa. Cũng chính bởi điều này đã dẫn tới tình trạng khi tới khám trực tiếp bệnh nhân không dám trình bày rõ ràng, giấu diếm hay chia sẻ không đầy đủ những vấn đề bất hay Trên cơ thể, thực hành ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình khám điều trị của bác sĩ.

Cho nên, thông qua hệ thống giải đáp sản phụ khoa trực tuyến bệnh nhân sẽ có thể thoải mái, giải tỏa được tâm lý lo ngại để từ đó trao đổi về những triệu chứng, vấn đề khó nói của bản thân mình. Đồng thời, bác sĩ chuyên khoa cũng nắm bắt được cụ thể tình trạng người nhằm giải đáp được lợi ích tốt.

Tư vấn phụ khoa 24/7 với chuyên gia giỏi, thông tin chính xác

Đội ngũ chuyên gia giải đáp căn bệnh phụ khoa trực tuyến ở các phòng khám uy tín đều là các người đã được đào tạo bài bản về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe và nhiệt tình tư vấn mọi câu hỏi của bệnh nhân. Vì thế, người có thể yên tâm về nguồn thông tin trả lời bảo đảm chính xác, đáng tin cậy, nhận được những lời khuyên đúng đắn để kịp thời xử lý trước khi trị trực tiếp tại các phòng khám hay phòng khám.

Hình thức giải đáp bệnh sản phụ khoa trực tuyến miễn phí

Thông luôn, khi đến khám phụ khoa trực tiếp ở những cơ sở y tế uy tín thì người sẽ phải biến mất những khoản giá tiền giúp việc đi lại, xét nghiệm. Ngược lại, hầu hết các tổng đài trả lời sức khỏe online uy tín đều không mất phí, người bệnh được tư vấn phụ khoa cụ thể, nhanh chóng mà không phải biến mất bất cứ một khoản tiền nào. Hơn nữa, trong trường hợp cần điều trị thì bác sĩ cũng có thể giúp dự trù được phí để đối tượng chủ động chuẩn bị bệnh.

Giải đáp sản phụ khoa qua điện thoại tuyệt đối bảo mật mọi thông tin

Khi dùng dịch vụ tư vấn phụ khoa online, người hoàn toàn không phải cung cấp cho chuyên gia bất cứ một thông tin cá nhân nào, chỉ trừ trường hợp cần phải lấy thông tin cơ bản khi đăng ký lịch khám trước. Cùng với đó, mọi nội dung của cuộc trò chuyện trả lời sản phụ khoa giữa người bệnh và chuyên gia đều được giữ kín tuyệt đối, không để lộ ra bên Ngoài dưới bất kỳ hình thức nào, đối tượng không cần thiết lo lắng có bệnh nhân khác biết về tình trạng của mình.

Trên là giải đáp về dịch vụ chuyên gia giải đáp sản phụ khoa trực tuyến online qua điện thoại 24/7 được chia sẻ từ chuyên gia. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích, giúp người bệnh có thêm được một sự lựa chọn phù hợp để bảo vệ tính mạng của mình một phương pháp tốt nhất.

Đa dạng về hình thức bác sĩ giải đáp phụ khoa trực tuyến

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của đông đảo phụ nữ, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện đang áp dụng nhiều lần hình thức giải đáp phụ khoa thuận tiện như:

  • Giải đáp sản phụ khoa qua điện thoại: Đây là giải pháp thức đơn giản nhất, bạn gái chỉ cần thiết một chiếc điện thoại với đầy đủ chức năng nghe gọi, liên hệ trực tiếp tới sẽ được hỗ trợ tư vấn một giải pháp nhanh chóng.
  • Giải đáp sản phụ khoa không tính phí Qua cửa sổ chat: Nếu chị em phụ nữ vẫn ngại ngùng việc phải nói chuyện điện thoại trực tiếp thì đây sẽ là cách thức phù hợp. Ở góc màn hình của hệ thống website phòng khám đều có khung chat trực tiếp với chuyên gia để đối tượng có thể gửi thắc mắc của mình.
  • Chuyên gia tư vấn sản phụ khoa online Qua Facebook và Zalo: Hoạt động tương tự như hình thức trả lời qua khung chat website, nhưng đây là hai mạng xã hội hay gặp cần thiết sẽ thuận tiện và tiếp cận được tới với nhiều người bệnh hơn.

Bài viết tham khảo:

https://agroport.com.tr/yonetim/ckeditor/kcfinder/upload/files/chi-phi-hut-thai-bao-nhieu-tien.shtml

https://doanhthuong.vn/upload/20994/fck/viem-am-dao-sau-sinh-co-anh-huong-den-suc-khoe-khong.pdf 

https://cohoidautu.vn/upload/20998/fck/dau-bung-kinh-nguyen-nhan-do-dau.pdf 

https://cohoidautu.vn/upload/20998/fck/dau-bung-kinh-nen-va-khong-nen-an-gi.pdf 

https://cohoidautu.vn/upload/20998/fck/viem-phu-khoa-sau-sinh.pdf 

http://dongphucthucpham.com/upload/1002503/fck/176894997475686-phan-biet-dau-bung-thu-phat-va-dau-bung-kinh-nguyen-phat.pdf 

http://dongphucthucpham.com/upload/1002503/fck/3685524354657r76-dau-bung-kinh-buon-non.pdf 

http://dongphucthucpham.com/upload/1002503/fck/326734356789968-giam-dau-bung-kinh-nen-uong-gi.pdf 

https://centerhub.vn/upload/2003691/fck/dakhoathaiha/7544236880907564-dau-bung-kinh-khong-nen-an-va-uong-gi.pdf 

https://centerhub.vn/upload/2003691/fck/dakhoathaiha/126789905457689-dau-bung-kinh-uong-thuoc-gi.pdf 

https://centerhub.vn/upload/2003691/fck/dakhoathaiha/2834668074557768-viem-phan-phu-co-the-dan-toi-vo-sinh.pdf 

https://docutranhanh.com/upload/1002848/fck/1286546567787-viem-phan-phu-va-phac-do-dieu-tri-benh-hieu-qua.pdf 

https://docutranhanh.com/upload/1002848/fck/3577666898900-viem-phan-phu-trai-la-gi-co-gay-nguy-hiem-khong.pdf 

https://docutranhanh.com/upload/1002848/fck/67843566787989-thu-nho-am-dao-co-nguy-hiem-khong.pdf 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nguyên nhân, dấu hiệu, hậu quả và biến chứng

Cập nhật 2023: Chi phí khám phụ khoa bao nhiêu tiền?